10 lỗi không xem được camera qua điện thoại bằng IVMS-4500

Thảo luận trong 'Dowload Phần Mềm Cho Camera Quan Sát' bắt đầu bởi camerabaodong.vn, 9/1/18.

  1. camerabaodong.vn

    camerabaodong.vn Administrator Thành viên BQT

    Diendancameraquansat.com - Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục tất cả các lỗi tại sao không xem được camera qua mạng điện thoại từ xa bằng tên miền qua 3g hoặc wifi nội mạng bằng phần mềm IVMS-4500 của hãng camera HIKVISION, và lý giải tất cả thắc mắc tại sao không xem được camera qua điện thoại

    1. Lỗi thiết bị chưa được đăng ký vào DDNS trên phần mềm ivms-4500
    loi-thiet-bi-chua-duoc-dang-ky-vao-ddns.jpg

    Lỗi chưa được đăng ký vào DDNS là do các nguyên nhân như sau:

    - Xem đầu ghi có sáng đèn màu đỏ không nếu không sáng thì do tắt nguồn điện của đầu ghi hoặc cục nguồn Adaptor của đầu bị hỏng: khắc phục kiểm tra cắm lại nguồn điện nếu không được thì thay nguồn đầu ghi

    - Nếu sáng đèn màu đỏ mà không sáng màu xanh thì Model Wifi của bạn bị mất mạng, hoặc dây mạng bị tháo ra hay bị tuột ra: kiểm tra mạng model wifi đã có mạng chưa nếu wifi vẫn có mạng thì kiểm tra dây mạng cắm lại dây mạng vào đầu ghi

    - Nếu khắc phục được 2 nguyên nhân trên mà vẫn không được thì do lỗi đầu ghi hình các bạn gọi kỹ thuật đến để bảo hành đầu ghi hình camera

    2. Lỗi không thể kết nối khi add thiết bị mới
    loi-khong-the-ket-noi.jpg

    Lỗi không thể kết nối khi add thiết bị mới là do nguên nhân sau:

    - Do chọn sai chế độ đăng ký: các bạn cần kiểm tra lại xem camera của bạn đăng ký xem từ xa bằng tên miền gì

    + HiDDNS: tên miền miễn phí của hãng camera HIKVISION ( tên miền này sử dụng đầu ghi phiên bản cũ mới có )

    + IP/Domain : IP là xem bằng IP của camera để xem ở nhà. Domain là xem bằng tên miền để xem từ xa mua của sever nước ngoài như NOIP, Dyndns, dipc, DtDNS….

    + Hik-Connect Domain: Xem bằng tài khoản Hik-connect sever mới của hãng camera HIKVISON cho đầu ghi phiên bản mới

    - Lỗi điền sai port của đầu ghi (port mặc định là 8000 có thể thay đổi tùy vào kỹ thuật camera cài cho nhà bạn

    - Do Model mạng chưa mở Port và DMZ : khắc phục kiểm tra lại IP của đầu ghi và port trong model mạng đã mở chưa, mở đã đúng ip và port của đầu ghi chưa ( port mặc định của đầu camera hikvision là 8000)

    3. Lỗi NO VIDEO khi xem trực tiếp
    loi-no-video-1d17da4d-a27e-43a4-a282-5e817f0508e0.jpg

    - Do camera chưa được cấp nguồn có thể nguồn camera chưa cắm hoặc nguồn bị hỏng trường hợp này nếu hỏng nguồn các bạn cần liên hệ kỹ thuật để được hỗ trợ thay nguồn
    4. Lỗi sai người dùng hoặc mật khẩu
    - các bạn cần kiểm tra User và mật khẩu của đầu ghi camera nhà mình rồi gõ lại xem đã chính xác chưa và để ý cả chế độ bàn phím nên để tiếng anh thì gõ mới chính sác được ( User là tài khoản thường tài khoản chính là admin còn mật khẩu do kỹ thuật cài đặt cung cấp)
    loi-sai-ten-nguoi-dung-hoac-mat-khau.jpg

    5. Lỗi không xem lại được camera quan sát
    loi-khong-co-tap-tin-ghi-hinh.jpg

    - Do bạn chọn sai ngày giờ phát lại : chọn lại ngày nếu ngày nào camera đã lưu thì trên lịch chọn sẽ hiện dấu chấm ngày đã lưu và chọ giờ

    - Do đầu ghi hình camera chưa cài đặt đúng giờ với giờ hiện tại: khắc phục cài lại thời gian ở trên đầu ghi hình nếu không cài được thì liên hệ thĩ thuật có thể cài đặt từ xa

    - Do ổ lưu camera bị hỏng: vào đầu ghi chọn HDD để kiểm tra lại thông tin ổ cứng xem nếu không hiện dung lượng ổ cứng hay hiện lên mà chế độ đọc/ghi lỗi hay Fail thì ổ lưu đã hỏng các bạn liên hệ kỹ thuật để thay

    6. Lỗi mất hình 1 vài camera
    mat-hinh-camera.jpg
    - Lỗi này vì bạn vô tình xóa mất 1 camera đi: khắc phục các bạn chọn vào biểu tượng trên cùng bên phải và tích lại tất cả các camera rồi ấn bắt đầu xem là xong

    7.Lỗi không xem được camera bằng tên miền qua mạng Lan wifi tại nhà
    - Do model nhà bạn bị chặn không cho xem camera bằng tên miền nội mạng ( wifi tại nhà ) được: khắc phục các bạn xem bằng IP của đầu ghi khi ở nhà

    8. Lỗi không xem được camera qua mạng 3g
    Lỗi không xem được camera qua mạng 3G nhưng vẫn xem được bằng mạng Lan là do 2 nguyên nhân sau

    - Có thể bạn đã tắt dữ liệu di động của phần mềm camera: khắc phục các bạn vào Setting (Cài đặt)->Cellular (Di động)-> Tìm đến phần mềm iVMS-4500 gạt sang màu xanh

    9. Lỗi Error code
    - Error code 153 : do nhập sai mật khẩu nhiều lần các bạn đợi khoảng 15 phút sau mới đăng nhập lại
    - Error Code 8042
    - Error Code 43
    - Error Code 17
    - Error Code 44
    - Error Code 152

    Nếu gặp phải các lỗi này thì chúng ta nên fomart đầu ghi và cấu hình lại từ đầu gỡ bỏ phần mềm xem camera trên điện thoại đi và cài lại

    Chú ý: trường hợp này cần hỗ trợ kỹ thuật camera cài nếu như không biết cấu hình camera

    10. Lỗi Thiết bị đã tồn tại
    Lỗi này là các bạn đã thêm tên miền hoặc ip/ domain trên điện thoại của bạn rồi không cần thiết lập nữa

    Các bạn kiểm tra lại cấu hình đã lưu trong Main -> thiết bị ( Main -> Device ) tất cả cấu hình của bạn sẽ hiện lên nếu chưa chúng ta có thể add lại








     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...