Bảo vệ Dây Cáp Điện Âm Tường Và Ống Ngầm Dưới Đất

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ledat1986, 29/9/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Diendancameraquansat.com - Ống dùng trong thi công điện là cái nhựa dẻo, chịu được nhiệt và lực va chạm cơ khí và với thể uốn được tiện dụng. Các ống được chôn ngầm trong tường và sàn bê tông. Ở các vị trí có tầng khoa học, ống đi trên sàn khoa học được đặt nổi.
    các ống đặt trong sàn bê tông được tiến hành thi công sau lúc công nhân vun đắp đan xong lớp sắt sàn. Giả dụ vị trí chỉ mang 1 lớp sắt sàn thì ống nhựa được đặt trên lớp sắt ấy, còn ở các vị trí có hai lớp sắt thì những ống nhựa được đặt giữa hai lớp sắt đấy.
    Ở các vị trí ngã rẽ các ống được uốn cong bằng lò xo sở hữu bán kính từ 6-9 lần các con phố kính ống để tiện dụng cho việc kéo dây và thay thế dây sau này.
    Tuyệt đối ko bao giờ dùng những co nối ở các vị trí này, điều này sẽ ảnh phổ quát tới việc kéo dây sau này.
    Mọi ngã rẽ trong khoảng 3 nhánh trở lên đều thực hiện tại những vị trí các box để nhân tiện cho việc kéo dây và rà soát sau này. Toàn bộ các đầu ống chờ kéo dây đều được bọc kín hạn chế vật lạ lọt vào trong và gây khó khăn cho việc kéo dây về sau.
    các ống đi ngầm trong tường được triển khai thi công sau lúc xây tường được 5 ngày đảm bảo tường đủ độ cứng ko bị sứt mẻ trong công đoạn đục tường, chỉ tiến hành đục tường sau lúc cắt tường.
    các ống đi trong tường theo phương thẳng đứng hoặc song song. Đầu cuối của ống là vị trí của hộp chứa công tắc, ổ cắm, hộp đèn. Các hộp đèn, hộp công tắc ổ cắm được đặt ở cao độ theo mẫu mã.
    Xem Thêm ==> Thi Công Điện Nước là gì? Báo Giá Thi Công Điện Nước 2021

    [​IMG]
    đơn vị TNHH TM & XD ĐẠI PHÚ cường thịnh
    ĐC: 679/5 tuyến đường Tân Sơn. Thị trấn 12 thị xã Gò Vấp TP HCM
    VP GD: 44/2 đường Tân Thới Nhất 14, p. Tân Thới Nhất, thị xã 12.
    shop : 39 Phan Văn Hớn, quận 12 TP HCM
    Điện thoại: 0986 239 299 ( MR Phú )
    Tel: 028 62540080
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...