Bệnh lậu có chữa khỏi dứt điểm được không ?

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi pkngoclinhnghean, 9/11/21.

  1. Diendancameraquansat.com - Lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm thường lây lan chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Chính vì vậy để phòng tránh bệnh lậu bạn cần thăm khám sức khỏe định kỳ. Cũng như quan hệ tình dục lành mạnh an toàn. Tuy nhiên khi không may mắc phải căn bệnh này. Nhiều người thường băn khoăn liệu bệnh lậu có chữa khỏi dứt điểm được không ? Cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu hơn về căn bênh này nhé.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới
    • Khi có dấu hiệu nhiễm bệnh nam giới thường bị chảy mủ ở dương vật, mủ có màu vàng hoặc xanh. Nhiễm trùng càng nặng thì chảy mủ càng nhiều.
    • Đi tiểu bất thường trong ngày, có cảm giác đau buốt, nóng rát.
    • Viêm mào tinh hoàn
    • Đau hoặc sưng ở lỗ niệu đạo
    • Xuất tinh ra máu.
    [​IMG]
    Biểu hiện lậu ở nam giới
    Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới
    • Dịch âm đạo tiết ra bất thường và thường có màu trắng đục hoặc vàng nhạt, có mùi hôi
    • Lỗ niệu đạo có màu đỏ.
    • Đi tiểu có cảm giác buốt, rát
    • Chảy máu âm đạo
    • Đau khi quan hệ tình dục.
    • Cổ tử cung sưng đỏ, phù nề và chảy máu khi chạm vào.
    >>> Có thể bạn quan tâm : Chi phí điều trị lậu tại Vinh năm 2021

    Bệnh lậu có chữa khỏi dứt điểm được không ?
    Với sự phát triển của y khoa hiện nay thì bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm. Có 2 phương pháp khá phổ biến hiện nay đó là điều trị bằng thuốc kháng sinh và bằng công nghệ gene DHA.

    Điều trị bằng thuốc kháng sinh
    Với phương pháp điều trị bằng thuốc kháng sinh thì tổ chức Y tế Thế giới WHO đưa ra nhiều phác đồ điều trị . Với các loại thuốc kháng sinh dạng tiêm và dạng uống. Để biết mình phù hợp với thuốc dạng nào bạn cần được các bác sĩ thăm khám. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành làm kháng sinh đồ. Khi có kết quả cuối cùng bác sĩ sẽ chọn cho bạn loại kháng sinh phù hợp nhất.

    Điều trị bằng công nghệ gene DHA
    [​IMG]
    Bệnh lậu
    Y khoa hiện đại trên thế giới hiện nay đang áp dụng hai phương pháp điều tri bệnh lậu. Kết hợp giữa dùng thuốc và bằng công nghệ gene DHA. Để giúp cho quá trình điều trị được diễn ra nhanh nhất.

    Công nghệ gene DHA hoạt động dựa trên nguyên lý ứng dụng các tia bức xạ nhiệt chiếu lên các tế bào nhiễm bệnh. Nhằm tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh cũng như tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào. Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó vết thương sẽ được hồi phục một cách nhanh chóng.

    Trên đây là những biểu hiện của bệnh lậu cũng như phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây. Bạn đã có câu trả lời cho mình câu hỏi " Bệnh lậu có chữa khỏi dứt điểm được không ? " rồi đúng không. Chúc bạn tìm được địa chỉ điều trị lậu tốt nhất nhé.

    Tại Vinh hiện nay Phòng khám Ngọc Linh là một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn hiệu quả được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu chưa tìm được địa chỉ nào uy tín hãy đến phòng khám của chúng tôi để được thăm khám và điều trị nhé.

    Phòng khám sản, phụ và nam khoa Ngọc Linh

    Số 01 Lê Viết Thuật, Tp Vinh, Nghệ An
    Email: contact@phongkhamngoclinh.com
    Chăm sóc khách hàng: 0988 442 359
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...