Bộ lưu điện Santak

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi novahome, 21/5/21.

  1. novahome

    novahome New Member

    Diendancameraquansat.com - Trên thị trường bây chừ bộ lưu điện được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền lẫn khả năng hoạt động của nó. Và trong số đó không thể không nhắc đến hãng lưu điện UPS Santak với muôn vàn công suất 500va, 1kva,2kva,3kva,10kva,… Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin về sản phẩm để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm;

    Theo nguồn: có nguồn điện áp (DC) cho hoạt động của nó hoặc dòng điện nguồn (DC). Tuy nhiên, nguồn hiện tại được dùng cho các thiết bị tiêu thụ năng lượng rất cao do đó thiết kế này là một nguồn điện áp UPS.
    Theo chức năng: Trong số những người khác ở đây là bộ lưu điện hai chiều. Bộ lưu điện một chiều cung cấp tải liên tiếp từ bộ chỉnh lưu
    DC trực tiếp. Loại UPS này có điều bất lợi Đường kép hoạt động giống như đường đơn nhưng nó có đường vòng nguồn từ nguồn cung cấp chính. Do đó, pin chỉ được dùng làm dự phòng và không chạy đươc vơ thời gian. Thiết kế này là một phương pháp theo dõi kép.
    [​IMG]
    Đối với một UPS căn bản cần có chức năng một tiện ích đề phòng, UPS phải đảm bảo rằng không có sự cố trong cung cấp điện tại bất kỳ thời điểm nào trừ khi có lỗi lớn như cắt cầu chì. Một điều nữa UPS phải cung cấp cho pin một khoản phí đầy đủ để duy trì chuyển đổi tối ưu tỷ lệ để AC khi cần thiết.Nó cũng phải đảm bảo bảo vệ quá mức để ngăn chặn pin bị hư hại.
    (4) quờ các dạng sóng tăng và dạng sóng không mong muốn có thể phát ra từ đảo ngược điện áp nguồn sẽ được lọc và ăn nhập với mức đầu ra.
    (5) Phải mẫn cảm với duy trì sự ổn định khi điện áp an toàn của pin bị vượt quá. (6) Nó cũng phải cung cấp một bảo vệ quá tải cho tất thảy đơn vị. Nhiều thiết bị nhúng cung cấp trải nghiệm người dùng dựa trên GUI phong phú; dùng hệ thống tập tin, đa xử lý, và đa luồng; và bao gồm kết nối mạng. Một hệ điều hành (HĐH) có thể cung cấp các tính năng này để hỗ trợ sự phát triển chóng vánh của các chương trình áp dụng [1, 2]. Trong sạc pin của máy tính cá nhân (PC), bộ sạc rẻ tiền, không cần giám sát, có thể phá hủy pin bằng cách sạc quá mức. Một bộ sạc bù nhiệt độ cũng rất cao yêu cầu [3]. Do đó, hầu hết các bộ nguồn đều có bộ điều khiển PWM dựa trên bộ nổi tiếng
    TL494 [4] hoặc chip tương đương (ví dụ KA7500). TL494 có hai bộ khuếch đại lỗi, nhưng
    hầu hết các nguồn cung cấp năng lượng chỉ dùng một trong số này. Một bộ điều khiển PWM có hai bộ khuếch đại lỗi là được khuyến nghị trong một số thiết kế vì một cái điều khiển điện áp đầu ra và cái kia điều khiển sản lượng hiện tại.
    Tuy nhiên, sau khi xem xét cẩn thận mọi thiết kế hiện có của UPS và một số nhúng các hệ thống, thiết kế đặc biệt này phối hợp các nâng cấp phương pháp sau: (1) Pin Bộ sạc được xử lý cơ bản bởi bộ điều khiển vi mô phát hiện trong vài phần triệu giây điểm tại đó pin an toàn (điện áp tại đó vận hành pin để tạo ra xen kẽ điện áp không an toàn) đang bị vượt quá. Điều này khiến hệ thống ngừng hoạt động để ngăn chặn hư pin. (2) Cũng được xử lý bởi vi điều khiển là bảo vệ quá tải. Các bộ điều khiển ngắt pin ở điện áp sạc đầy. (3) Phần mềm áp dụng giao tiếp qua Cổng USB (Universal serial Bus) của bo mạch chủ máy tính duy trì liên kết rà liên tục giữa hệ điều hành và UPS . (4) Để tăng cường sự gọn nhẹ, rơle 2 cực và công tắc được dùng để loại bỏ sự trùng của các thành phần. (5) Rất đơn giản và có sẵn các thành phần có cội nguồn làm cho thiết bị thương mại khả thi. Để rõ ràng và gọn trong cách trình bày, bài viết được phác thảo thành năm (5) phần. Người trước hết
    Phần giới thiệu chung về một UPS và các hệ thống nhúng sáng ý. rà hệ thống các thành phần được dùng cho thiết kế hệ thống này được mô tả trong Phần Hai. Trong Phần Ba, chúng tôi phác thảo các thủ tục thiết kế và thực hiện. Phần Bốn bộc lộ kết quả thể nghiệm và trao đổi về kết quả. Trong Phần Năm, chúng tôi chấm dứt công việc với một số khuyến nghị.
    Bộ lưu điện UPS C2K 2KVA được sinh sản của hãng Santak.
    Công dụng của bộ lưu điện C2K cung cấp điện năng để duy trì hoạt động của máy tính trong một khoảng thời kì. Với thiết kế mẫu mã kiên cố hạp dùng trong cơ quan công sở, tại gia đình.
    - Bộ lưu điện UPS Santak C2K 2KVA Online (LCD) hiệp dùng cho các thiết bị điện tử, điện viễn thông, điện( máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, an ninh, xét nghiêm y học,..)
    - Điện áp ra dạng sóng Sine thật ở mọi thể và không phụ thuộc vào dung lượng còn lại của nguồn ác quy
    - Được thiết kế màn hình LCD dễ dàng cho người sử dụng thep dõi các thông tin biểu diễn.# tham số hoạt động, báo thể hư hỏng,… của UPS
    - Bộ lưu điện Santak C2K có chức năng chống sét cho các thiết bị đảm bảo an toàn cho các thiết bị trong những ngày thời tiết xấu
    Tầm quan yếu của UPS Santak C2K 2KVA Online (LCD)
    - Thiết bị cung cấp nguồn điện dự phòng khi có sự cố về nguồn điện lưới. Chức năng dự trữ điện cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian ứng với công suất thiết kế nhằm duy trì hoạt động của thiết bị đaiện không bị gián đoạn khi điện lưới gặp sự cố.
    - UPS có tác dụng ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu cho các thiết bị sau nó, giúp các thiết bị này hoạt động trơn dù trong trường hợp nguồn điện chấp chới, chất lượng kém.
    - Bộ lưu điện (UPS) có chức năng bảo vệ các thiết bị tải trước các sự cố về điện( trong mức công suất cho phép)
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...