Các Lưu Ý khi Thi Công Quạt Công Nghiệp

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ledat1986, 2/10/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Diendancameraquansat.com - Trong giai đoạn thi công quạt công nghiệp cho trang trạiđể thông gió cho trang trại ta cần lưu ý 1 số vấn đề sau.

    Trước khi thi công quạt công nghiệp cho trang trại
    Sau khi lựa chọn được sản phẩm thích hợp và đảm bảo về mặt chất lượng, lưu ý khi tải vàthi công quạt công nghiệpchúng ta cần bọc kiểm soát an ninh bên ngoài của sản phẩm, kê đỡ bằng 1 số vật liệu như bông, xốp, vải…
    hạn chế di dịch các mối ghép trong giai đoạn chuyển vận đến nơi thi công. Để động cơ, máy móc xa rời hoàn toàn có nước để giảm thiểu nguy cơ chập cháy. Nên chuẩn bị thêm 1 số thiết bị ổn áp để chiếc điện đưa vào hoạt động quạt ổn định. Kiểm tra các chi tiết để đảm bảo đồ vật ko sai lệch hay bị vật thể lạ mắc kẹt.

    [​IMG]
    Thi Công Quạt Công Nghiệp Cho nông trại Gà
    Trong công đoạn thi công quạt công nghiệp trang trại
    Vị trí bề ngoài cho hệ thống quạt công nghiệp trang trại phải kiến cố, cứng cáp nhằm đảm bảo giai đoạn vận hành sau này được ổn định và tránh rung lắc cho thiết bị, mang đến sự an toàn và giữ độ bền cho quạt được lâu dài. Tường để thi công quạt công nghiệp cần với độ dày tương đương sở hữu kích thước bề ngang của quạt. Thường ngày đối mang khoảng tường từ 35-45cm là kích thước thích hợp khi gắn quạt công nghiệp.
    Nguồn điện chuyên dụng cho hệ thống quạt công nghiệp nông trại cần được ổn định vì công suất của chúng tương đối to. Trong quá trình tiến hành thi công, cần nắm rõ những bắt buộc khoa học để đảm bảo an toàn nói cả khi thi công và trong công đoạn hoạt động.
    Quạt công nghiệp bây giờ được tiêu dùng có 2 dòng là một pha và 3 pha. Đối mang vật dụng một pha, chuyên dụng cho chiếc điện 220V, quạt máy 3 pha chuyên dụng cho dòng điện 380V để đảm bảo ko chập cháy lúc vận hành. Tóm lại, Tìm hiểu kỹ các thông số in trên tem mác và chỉ dẫn khi thi công quạt, tiêu dùng điện áp cấp như trên mác máy quy định, trong hệ thống điều khiển cấp điện cho động cơ phải lắp hồ hết những khí cụ điện để bảo vệ lúc với méo mó về điện áp lưới hoặc quá vận tải.
    Chú ý các ngoài mặt tuyến đường ống dẫn khí trước và sau quạt, tuân theo nguyên tắc về véc tơ vận tốc tức thời chiếc khí trong đường ống. Chiếc khí đi trong ống càng phổ biến càng rẻ, thành ra nên nâng cao tiết diện đường ống để giảm véc tơ vận tốc tức thời. Nên lắp quạt với một hệ thống ống đơn giản, không ngòng ngoèo, không bị thắt nút.

    ==> Xem Thêm: Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại TP. Hồ Chí Minh
    ==> Xem Thêm: Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Bình Dương Của Đại Phú Thịnh
    ==> Xem Thêm: Nhà Thầu Điện Cơ Điện Và những Điều Bạn Cần Biết Về Cơ Điện

    đơn vị TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ Thịnh

    Ðịa Chỉ: 679/5 đường Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    PGD : 44/2 tuyến đường TTN 14, P Tân Thới Nhất thị xã 12
    DĐ: 0986.239.299(Mr.Phú) Fax: (028) 62 59 96 47
    shop 39 Phan Văn Hớn quận 12 ĐT:(028) 62 54 00 80
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
    Mọi thông báo Xin Vui Lòng liên hệ mang Chúng Tôi!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...