CAMERA CHẤM CÔNG LOẠI NÀO TỐT NHẤT 2021

Thảo luận trong 'Tin Tức Công nghệ Camera Giám Sát' bắt đầu bởi scvaudio, 13/6/21.

  1. scvaudio

    scvaudio New Member

    Diendancameraquansat.com - Nếu bạn đang cần tìm loại camera chấm công loại nào tốt nhất 2021 thì có thể tham khảo ngay sản phẩm mới nhất camera Hanet. Sản phẩm chính hãng bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời.

    Nếu bạn biết rất ít về dòng camera chấm công nhân viên, hãy tìm hiểu chính xác ngay hôm nay. Mặc dù thời đại phổ biến ngày nay có kiểu dáng và chức năng giống nhau nhưng chức năng quản lý chấm công lại khác. Vì vậy, chúng ta nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây về chọn mua camera Hanet.
    Camera chấm công nhân viên là gì?
    Camera chấm công là thiết bị sử dụng công nghệ sinh trắc học chấm công khuôn mặt giúp nhận dạng chính xác từng người. Do đó, mỗi khi bạn đi làm, thiết bị sẽ ghi lại giờ ra vào, giờ làm thêm được đánh dấu khuôn mặt. Các công ty sẽ dựa vào thông tin lưu trong phần mềm chấm công của thiết bị để tính lương, thưởng hoặc ký luật nhân viên. Camera chấm công nhân viên là một công cụ công bằng, minh bạch và rõ ràng.

    Máy camera chấm công sử dụng đơn giản, dễ dàng
    Chấm công nhân viên rất đơn giản, thao tác đơn giản, dễ sử dụng

    Bạn chỉ cần chọn camera chấm công là có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Vì dòng máy khuôn mặt tốt nhất hiện nay có nguyên lý hoạt động khá đơn giản nên rất dễ sử dụng.

    Chỉ cần đăng ký khuôn mặt nhân viên. Sau đó, mỗi lần chấm công, nhân viên chỉ cần đứng trước hoặc đi ngang qua camera chấm công. Ngoài ra, máy có chức năng lưu khuôn mặt trong camera chấm công nên bạn chỉ cần đăng ký hình ảnh khuôn mặt, khi đến chấm công sẽ được hướng dẫn đăng ký trên thiết bị camera.

    Sau khi chấm công, camera chấm công sẽ lưu kết quả của mọi người vào phần mềm chấm công. Bộ phận nhân sự có thể dễ dàng truy cập vào màn hình máy tính và ứng dụng di động dưới dạng file excel khi tổng hợp lương thưởng hoặc báo cáo cấp trên. Do chấm công được ghi lại bởi người quản lý chấm công, việc quản lý chấm công sẽ hiệu quả hơn.

    Chấm công chính xác và hoàn toàn an toàn
    Camera chấm công nhân viên nhận dạng khuôn mặt người thông qua công nghệ sinh trắc học, vì vậy khuôn mặt không thể bị giả mạo ngay cả trong quá trình hoạt động hoặc cố tình gian lận khác. Phần mềm hiện diện có tính bảo mật cao ngăn chặn bất kỳ ai cố tình hack máy để thay đổi dữ liệu chấm công hoặc cố ý làm tổn hại danh tiếng kinh doanh của nhân viên. Ngay cả trong trường hợp mất mạng, thiết bị vẫn có thể đảm bảo an toàn và bảo mật.

    TOP camera chấm công tốt nhất 2021 nên lắp cho văn phòng, xí nghiệp
    Bây giờ, camera Hanet sẽ chỉ cho bạn câu trả lời camera chấm công nào tốt. Điểm qua các dòng máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để biết loại camera chấm công nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Camera chấm công Hanet AI HA1000

    Thông số kỹ thuật của Camera chấm công Hanet:

    Kích thước: Cao 11.6cm – Rộng: 81cm – Sâu: 7.0cm
    Khối lượng: 385 gram
    Màu sắc: Trắng
    Bộ nhớ trong: EMMC 8GB, 32GB, 64GB
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Anh
    Kết nối: 802.11 a/be/g/n/ca )2.4 GHz/5GHz Wifi
    Nhiệt độ: 0-40 độ
    Khuyến dùng: Trong nhà
    Âm thanh: Speaker và Microphone
    Camera Input: ½ 8 inch, 5 megapixel color sensor
    Video: Nhận diện khuôn mặt độ phân giải 2k
    Góc quay máy: 136 độ
    Cảm biến: Ambient light
    Chế độ xem ban đêm: High power Led (940nm)
    Đèn trên Camera: Logo Led

    Camera chấm công sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn?
    Một máy chấm công nhân viên khuôn mặt được coi là giải pháp chấm công tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chỉ đầu tư vào một máy chấm công giá rẻ nhưng lợi ích mang lại là rất lớn. Bởi vì các công ty sẽ:

    Tạo nên kỷ luật và văn hóa làm việc tự giác
    Camera chấm công là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp các công ty chấm công mà không cần nhắc nhở nhân viên nhiều lần. Do đó sẽ đảm bảo tính tự giác, công bằng và minh bạch của toàn thể cán bộ công nhân viên.

    Không lo gian lận, sai ngày làm việc
    Máy chấm công thương hiệu Hanet cao cấp là thiết bị camera chấm công nhân viên chính xác ghi lại ngày, giờ, phút điểm danh của mọi người. Đồng thời, máy còn có độ bảo mật cao giúp máy tính không thể can thiệp vào thông tin trong phần mềm. Bộ phận kế toán dựa vào số liệu thu thập được để tính lương chính xác.

    Giải quyết chi phí đầu tư nhân lực
    Không cần thêm một nhân viên quản lý chấm công, camera Hanet là giải pháp chấm công tốt nhất và chính xác nhất, thay vì đầu tư vào các thiết bị quản lý bổ sung, tính toán nhân viên mỗi ngày làm việc. Dòng máy này cung cấp độ tin cậy tuyệt đối, loại bỏ sai sót trong chấm công.

    Lợi thế của camera chấm công là gì?
    Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời sẽ giúp loại bỏ giếng khoan camera chấm công.

    Quản lý tối đa 50,000 khuôn mặt
    Do đó, dù công ty bạn có đông nhân viên cũng không mắc sai lầm.

    Trích xuất dữ liệu sang định dạng tệp excel: kết nối thông qua cổng mạng cục bộ và trích xuất dữ liệu từ màn hình máy tính dưới dạng tệp excel, tóm tắt chính xác giờ làm việc của tất cả người kiểm tra hàng ngày. Do đó, tính lương theo ý muốn của sếp hoặc trao đổi với nhân viên đi trễ.

    Ngay cả khi mất mạng wifi, tính năng bảo vệ dữ liệu sẽ được cung cấp: ngay cả khi mất mạng, tất cả dữ liệu được lưu trữ vẫn được bảo vệ hoàn toàn.

    Chip intel thế hệ tiếp theo của mỹ siêu nhạy: tốc độ nhận điện ~ 0,2 giây / khuôn mặt. Xuất hiện nhanh không ảnh hưởng đến việc chấm công.

    Giao diện tiếng việt dễ sử dụng
    Khuôn mặt và tên chấm công của nhân viên được hiển thị rõ ràng trên màn hình điện thoại.

    Liên hệ camera Hanet để tìm hiểu sản phẩm camera chấm công nhân viên để sử dụng và lắp đặt.

    Muốn biết camera chấm công loại nào tốt, hãng nào chất lượng thì hãy liên hệ ngay với camera Hanet.

    Scvaudio.com là phân phối nổi tiếng về camera chấm công nhân viên nhận điện khuôn mặt của Hanet. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Camera Hanet cam kết cung cấp báo giá chính xác và cực kỳ ưu việt cho từng dòng máy.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...