Camera giám sát loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Video Review Camera Quan Sát' bắt đầu bởi Đăng Khôi Smarthome, 12/4/21.

  1. Diendancameraquansat.com - Camera giám sát là gì
    Camera giám sát là thiết bị được lắp đặt để hỗ trợ việc giám sát, quản lý khi ở xa. Nó sẽ được kết nối với các thiết bị máy tính, điện thoại và có thể quan sát trực tiếp, quan sát từ xa.
    166007285_5217432781631372_4057759254758107992_n.jpg
    Camera giám sát rất đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã, là thiết bị phù hợp để lắp đặt ở mọi điều kiện không gian nhà ở, văn phòng làm việc, khách sạn, cửa hàng tiện lợi,….

    Lợi ích lớn của camera quan sát đem lại?
    Hiện nay, tốc độ phát triển kinh tế ngày càng cao kéo theo một số tệ nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật. Chính vì thế, tại nhiều hộ gia đình, phòng trọ, trung tâm thương mại,… thường xuyên lắp đặt các thiết bị giám sát.

    • Giám sát an ninh, an toàn tại địa điểm lắp đặt camera
    Trên các phương tiện truyền thông, báo chí ngày ngày cập nhật các vụ trộm cắp, giết người để ăn cắp. Chính vì thế, hầu hết các hộ gia đình, doanh nghiệp,… đều lắp đặt hệ thống camera để theo dõi và bảo vệ tính mạng cũng như tài sản.

    Bên cạnh đó, việc lắp đặt camera là giải pháp nhằm bao quát mặt bằng cơ sở để phát hiện dễ dàng và kịp thời ngăn chặn sự mất an toàn.

    • Giám sát hoạt động nội bộ
    Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ không bao giờ đủ thời gian để giám sát hoạt động của hàng nghìn nhân viên trong giờ làm việc. Nhưng với việc lắp đặt camera, họ có thể ngồi 1 chỗ vừa làm việc của mình vừa kiểm tra xác suất một số khu vực là việc để đảm bảo tiền lương xứng đáng với công sức của nhân viên.

    Đối với các trường học, đặc biệt là trường mầm non khi các hiện tượng bảo mẫu đánh trẻ tát trẻ khi trẻ không chịu ăn, chịu ngủ đã khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Chính vì thế, khi các trường học lắp đặt camera, các bậc phụ huynh dù ở đâu, hay làm việc gì đều có thể quan sát con mình học tập, vui chơi ở trường.

    Tại các hộ gia đình, do đặc thù công việc họ không có thời gian nên việc nhà trông con thường thuê người giúp việc bên ngoài. Tuy nhiên, không phải người giúp việc nào cũng tốt, có một số trường hợp bảo mẫu ăn cắp, đánh con của gia đình chủ đã được báo chí, truyền hình cập nhật. Chính vì thế, hộ gia đình khi lắp đặt camera sẽ quan sát được tình hình ở nhà mình dù đang ở bất kì đâu.

    Tại các nhà xe giúp các bảo vệ kiểm soát được xe ra vào, tránh tình trạng mất xe.

    Lên đầu trang ↑
    Các loại camera giám sát
    Camera quan sát analog truyền thống
    • Camera dome
    Là loại camera ốp lên trần nhà, kiểu dáng gọn đẹp, thích hợp dùng cho lắp đặt văn phòng, công sở. Là dòng camera thường có góc nhìn rộng, bao quát. Tuy nhiên, do việc lắp đặt trên cao nên việc nhìn xuống sẽ không được chi tiết.

    camera-dome (1).jpg
    • Camera thân
    Là dạng camera dạng ống dài, gắn lên tường hướng nhìn ngang. Đây là dòng camera được sử dụng phổ biến, dùng lắp đặt trong các cửa hàng, khách sạn, xưởng sản xuất nhỏ,…Loại này được dùng để gắn lên tường, và nó có thể lắp đặt ngoài trời vì có tính năng chống nước.
    camera-than.jpg
    • Camera zoom (camera quan sát chuyên nghiệp)
    Loại này gắn ống kính lens, có thầm nhìn theo thông số ống kính có khả năng zoom được. Loại camera này không sử dụng hồng ngoại vì thế có chế độ quan sát ngày và đêm. Bên cạnh đó, nó có thể zoom gần khu vực cần quan sát cho các quầy thu ngân, tiệm vàng,…
    camera-zoom.jpg
    • Camera hồng ngoại (IR day/night camera)
    Nó có tính năng cân bằng độ sáng chói của ngày và đêm. Sử dụng trong các trường hợp nơi quan sát có ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng vẫn có thể nhìn mọi vật với hình ảnh trắng đen khi hồng ngoại được kích lên.
    camera-hong-ngoai.jpg
    Loại này thường được lắp đặt cho kho hàng, bãi giữ xe,…

    • PTZ camera – Camera Speed dome (Pan Tilt Zoom)
    Là dòng camera cao cấp, có khả năng điều khiển theo ý người quản lý. Tốc độ điều khiển nhanh, lấy cận cảnh với tầm hoạt động chính xác theo từng góc, loại này có khả năng xoay lên xuống và trái phải.

    Thường được sử dụng ở các sân bay, resort, công trình xây dựng,… theo dõi được cho từng trường hợp đối tượng và nhiều góc khác nhau.
    Mini camera ( camera ngụy trang)
    camera-mini-nguy-trang.jpg
    Mini camera cái tên nói lên tất cả, loại này có kích thướng nhỏ và rất nhỏ. Nó có thể có hình dáng gương, đầu báo khói dùng lắp đặt những nơi mà người sử dụng không muốn người khác biết khi đang bị giám sát, có thể ngụy trang trong tượng, tranh,… Tuy nhiên, về loại này chất lượng hình ảnh không được cao lắm, thích hợp cho các bảo tàng, showroom.

    Camera Analog HD- camera quan sát thế hệ mới
    • Camera quan sát HD- SDI​
    Dòng camera này cho hình ảnh chất lượng HD tín hiệu truyền được mã hóa riêng cho camera HD-SDI, nên khi muốn sử dụng được phải kết hợp với đầu ghi hình HD-SDI. Với độ phân giải cao, loại này thích hợp cho các ngân hàng, xưởng sản xuất lớn,…​
    camera-goam-sat-hd-sdi.jpg


    • Camera quan sát HD-CVI​
    Loại này cũng cho chất lượng hình ảnh HD, tín hiệu truyền cũng được mã hóa riêng cho nó nên không thể kết hợp lẫn lộn với analog mà phải sử dụng riêng đầu ghi hình HD-CVI. Loại này thích hợp cho những vị trí cần độ phân giải cao.​

    • Camera quan sát HD-TVI​
    Đây là dòng camera HD và full HD trên hệ thống Analog, HD-TVI là dòng camera tân tiến, hiện đại nhất hiện nay dựa trên công nghệ truyền dẫn tín hiệu HD trên dây cáp đồng trục, hình ảnh rõ, sắc nét.
    camera-quan-sat-hd.jpg

    Bên cạnh đó, đầu ghi hình HD TVI có thể kết hợp cả camera analog thông thường vào hệ thống.
    • Camera quan sát hỗn hợp​
    Loại này tích hợp 4 loại chip khác nhau AHD/HDTVI/HDCVI/Analog , cũng là dòng camera tân tiến, nâng cấp từ các nhà sản xuất để phù hợp với hệ thống ngày càng phong phú như hiện nay.​
    camera-quan-sat-hon-hop.jpg


    Camera IP
    • Camera IP thông thường​
    Đây là dòng camera quan sát qua mạng internet, tích hợp sẵn giao thức internet protocol. Bên cạnh đó, dòng này sử dụng hệ thống dây mạng để truyền tín hiệu hình ảnh, rất tiện lợi trong việc lắp đặt.

    Dòng này được chia thành nhiều loại như camera IP dome, IP thân, IP speed dome giống với camera analog. Tuy nhiên, camera IP cho hình ảnh sắc nét hơn nhiều và hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật hơn.
    • Camera home series​
    Dòng camera nhỏ, thiết kế nhỏ gọn theo hình dạng robot, nó có khả năng quay ngang dọc hoặc quan sát theo các điểm định sẵn, thông thường được tích hợp sẵn micro, sử dụng đơn giản
    [​IMG]CỬA HÀNG BÁN CAMERA QUAN SÁT TẠI HÀM THUẬN BẮC.
    [​IMG]ĐĂNG KHÔI SMART HOME CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT: CAMERA QUAN SÁT, CÁP MẠNG, PHỤ KIỆN CAMERA, BỘ ĐÀM, ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI. TRUNG TÂM BÁO TRỘM.
    [​IMG]UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG.
    [​IMG]Liên hệ báo giá:
    [​IMG] ĐĂNG KHÔI SMART HOME
    [​IMG]Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, TT. Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận
    [​IMG]Điện thoại: 0947 948 648
    [​IMG]ZALO: 0947 948 648
    [​IMG]Facebook:
    https://www.facebook.com/camerahtb
    [​IMG]Website: www.camerahamthuanbac.com

     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...