Kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ledat1986, 17/2/23.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Diendancameraquansat.com - nếu bạn có khuôn mặt tròn, mang thể bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam đẹp thích hợp để tôn lên nét đẹp của gương mặt của mình. Dưới đây là một số gợi ý về kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn:
    1. Undercut dài: Kiểu tóc undercut dài mang mái dài đến ngang mũi là 1 tuyển lựa xuất sắc cho khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn, làm cho khuôn mặt trông thanh mảnh gọn hơn.
    2. Layer dài: giả dụ bạn muốn với một kiểu tóc dài hơn, kiểu layer dài là một chọn lựa thích hợp. Kiểu tóc này với thể giúp tạo ra cảm giác khuôn mặt dài hơn, tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt tròn.
    3. Side part: Kiểu tóc side part, tóc chia bên với mái dài, cũng là 1 chọn lựa lý tưởng cho khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này giúp tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt và giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt.
    4. Quiff: Kiểu tóc quiff cũng là một tuyển lựa phổ biến cho khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này với thể giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn, cùng lúc cũng giúp tạo ra 1 thời trang nam tính và lịch duyệt.
    5. Buzz cut: giả dụ bạn muốn 1 kiểu tóc ngắn hơn, kiểu buzz cut là 1 lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc này giúp tạo ra sự sắc sảo cho khuôn mặt tròn, tạo ra 1 phong cách nam tính và hiện đại.
    Lưu ý rằng điều quan yếu nhất là chọn kiểu tóc thích hợp sở hữu thời trang và cảm giác của bạn. Bạn với thể tham khảo ý kiến của 1 chuyên gia tóc để chọn kiểu tóc phù hợp nhất mang khuôn mặt của bạn.
    [​IMG]
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...