Cáp đồng trục Taesung dành cho Camera quan sát

Thảo luận trong 'Tin Tức Công nghệ Camera Giám Sát' bắt đầu bởi taesungcables, 18/5/21.

  1. taesungcables

    taesungcables New Member

    Diendancameraquansat.com - Công ty TNHH SX & TM Đông Thành Hưng Yên với quy mô nhà máy lên tới 10ha chuyên sản xuất các loại dây cáp điện và cáp truyền dẫn tín hiệu.

    Trong các loại dây truyền dẫn tín hiệu thì ngoài dây cáp mạng, dây điện thoại 4 lõi thì dây cáp đồng trục là sản phẩm chính của Đông Thành với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định.

    Sản phẩm cáp đồng trục của chúng tôi gồm:

    - Cáp đồng trục RG6: Cáp đồng trục dùng làm đường truyền cho tín hiệu vô tuyến, camera, kết nối anten với đầu thu DCB T2, truyền dẫn tín hiệu truyền hình cáp. Ứng dụng của nó bao gồm các đường cấp giữa thiết bị thu phát sóng vô tuyến và ăng ten của chúng, các kết nối mạng máy tính, và làm cáp truyền hình.

    - Cáp đồng trục liền nguồn RG59: Là sản phẩm kết hợp giữa cáp đồng trục với 2 dây nguồn được gắn với nhau dùng cho hệ thống Camera giám sát, truyền hình CATV, MATV, Tivi,…
    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa cáp đồng trục và dây nguồn giúp việc lắp đặt các hệ thống Camera, truyền hình trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Các sản phẩm cáp đồng trục của Đông Thành được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hàng đầu phân khúc. Bênh cạnh đó, mức giá hợp lý là lý do nhiều khách hàng lựa chọn cáp đồng trục Đông Thành.

    Với hệ thống đại lý trải dài khắp nước chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để làm đại lý khu vực của bạn.

    CÔNG TY TNHH SX & TM ĐÔNG THÀNH- HƯNG YÊN
    • Thôn Tử Cầu, X. Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên
    • (+84) 0221 3971 888
    • (+84) 0988 697 446
    • info@dongthanhtaesung.com
    • dongthanhtaesung.com
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...