Chia sẻ bí mật thi công thảm trải chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kembongxinh, 7/7/21.

  1. kembongxinh

    kembongxinh Member

    Diendancameraquansat.com - Trên thị phần hiện nay có nhiều các dòng thảm lót sàn khác biệt tựu chung lại cũng chỉ có 2 giải pháp xây dựng trải trực tiếp xuống sàn & trải 2 lớp gồm lớp lót lớp thảm ở trên. Chuyên Viên support thiết kế xin mang đến quý khách mua quy trình kiến thiết thảm trải sàn 2 lớp bao gồm 5 bước chuyên nghiệp hóa chính xác bảo đảm độ an ninh cũng như độ bền cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Chia sẻ phương pháp thi công thảm sàn chuyên nghiệp​

    Bước 1 check mặt bằng dọn dẹp và sắp xếp bụi & các dòng sản phẩm thừa như đinh vít thạch cao và những vật liệu phía trên mặt sàn nếu sàn có gập ghềnh nên giải quyết ngay trước lúc trải lớp lót. Việc check mặt sàn cực kỳ quan trọng tác động lớn đến unique thảm lót nền nhà cũng giống như công việc kiến tạo thảm phải phải đc đặc biệt lưu ý.

    Bước 2 Đóng nẹp đinh xung quanh chân tường của phòng rất có thể đóng bằng đinh bê tông thông thường hoặc súng bắn đinh chú ý đóng phương pháp phào chân tường từ 5mm – 20mm tùy theo độ dày của thảm. bảo đảm những thanh nẹp đinh tiếp liền nhau and phương pháp đều chân tường làm như thế sẽ mang đến tính thẩm mỹ và làm đẹp cũng bảo đảm an toàn đc sự chắc chắn cho thảm sàn khi thi công.

    Bước 3 Tiền hành đo đạc cắt những lớp lót theo từng tấm thảm lót sàn thứ nhất hãy bôi keo lên lớp lót & sàn để khoảng 5 – 10 phút cho bề mặt keo se lại rồi trải xuống sàn sau đó những tấm tiếp theo cũng làm tương tự tấm trước tiên chú ý phần nối liền giữa những tấm thật bí mật khít sát vào nẹp đinh Trải lớp lót phân thành mặt phẳng.

    Bước 4 check lại mặt bằng & dọn dẹp vệ sinh các mảnh vụn đo đạc rồi cắt thảm phụ thuộc vào khổ thảm 3,66m hoặc 4m rất có thể cắt theo chiều dài hoặc rộng ở trong nhà & bước đầu trải thảm lên lớp lót and nẹp đinh.
    - Trải tấm thảm thứ nhất trải sát vào một bên chân tường căng tấm thảm thật phẳng sau khi cắt chân tường tiến hành cố định lần lượt những cạnh xuống nẹp đinh và dùng trúc ấn phần thảm giữa nẹp đinh với chân tường xuống chân phào để lại cạnh sẽ nối với tấm thảm tiếp theo sau. điều cần biết cắt thảm gần chân tường thật khít tránh thực trạng thảm phồng & không giao tiếp với tường so với những dòng thảm nhựa rối chỉ nên dán trực tiếp lên mặt sàn là đc.

    - Trải tấm thảm thứ hai chúng ta thực hiện căng thảm như tấm đầu tiên cắt phần thảm tiếp xúc giữa 2 tấm điều cần biết chiều ngả sợi của tấm sau nên theo tấm trước & so hoa so với thảm mỹ thuật. tiếp sau bọn họ cố định 2 cạnh gần chân tường để lại cạnh tiếp xúc với tấm trước tiên và tấm tiếp theo. sau thời điểm 2 tấm thảm đã cắt khít triển khai nối bằng băng keo đặt băng keo đều bên dưới đế 2 tấm thảm dùng bàn là để keo tan chảy và bước đầu links thảm lại với nhau. lưu ý kéo bàn là không nhanh hoặc chậm quá khiến keo còn chưa kịp tan chảy hoặc tác động tới lớp lót phía dưới phần nối liền thật chắc chắn.

    - Trải các tấm tiếp theo thì cứ trải lần lượt như tấm thứ hai cho đến tấm sau cùng và nhớ làm thật kỹ tránh làm sơ sài vì nó sẽ bị đến unique mặt phẳng thảm trải tương tự như độ bền của chính nó.

    Bước 5 tấm sau cùng đã trải chấm dứt triển khai kiểm tra lại những phần giao tiếp giữa thảm với nhau thảm với nẹp đinh và chân tường rồi lau chùi và vệ sinh các mẩu thảm thừa bảo đảm lớp thảm lót căng phẳng những phần giao tiếp kín đáo khít.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...