chức năng của bộ lưu điện trong công nghiệp

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi novahome, 26/5/21.

  1. novahome

    novahome New Member

    Diendancameraquansat.com - Thời đại công nghệ 4.0 nay được phát triển kiên cố, khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh, các thiết bị tiêu thụ điện cũng từ đó mà tăng theo về số lượng cũng như chức năng nhưng kèm theo đó là đề nghị cao hơn về chất lượng của mạng lưới điện. Và giải pháp tốt nhất thỏa mãn đề nghị này là sử dụng bộ lưu điện UPS chính cho nên nhu cầu lắp đặt bộ lưu điện tại Việt Nam từ đó cũng tăng theo. Nó được xem là một thiết bị không thể thiếu, rất bổ ích và làm gia tăng sản phẩm, giảm tổn phí và tạo sự ổn định cho quá trình sản xuất.

    Đối với các loại bộ lưu điện UPS công suất nhỏ, tuy được dùng rộng rãi nhất lại tương đối dễ sử dụng.

    bộ lưu điện UPS công suất lớn hay bộ lưu điện UPS công nghiệp bởi chi tiết công nghệ của chúng thường phức tạp hơn nhằm đáp ứng đề nghị ngày càng khe khắt về nguồn điện của các thiết bị tải lớn.

    dối Bộ lưu điện UPS công nghiệp

    UPS công nghiệp là gì?

    Thiết bị nguồn được gọi là bộ lưu điện UPS online nếu thỏa mãn 2 điều kiện sau :

    · Công suất lớn : Công suất từ 10KVA trở lên.

    · Công nghệ UPS online chuyển đổi trực tuyến.

    Chức năng UPS Công nghiệp :

    Chức năng chính của ups công nghiệp này là cung cấp nguồn điện “sạch” để duy trì sự hoạt động ổn định của các thiết bị tiêu thụ điện ( thiết bị tải ) khi bị mất điện lưới / nguồn điện không ổn định trong một khoảng thời gian không đứt quãng đến khi điện lưới được cấp lại hoặc chủ động được nguồn cấp điện thay thế ( thường là máy phát điện )

    Ngoài chức năng chính dùng để lưu điện đề phòng thì bộ lưu điện ups công nghiệp còn dùng để tự động ổn áp, chống xung và chống sét lan truyền. Điều này rất cấp thiết bởi những sự cố như trên liền tù tù xảy ra với các thiết bị quan yếu có công suất tiêu thụ lớn và mức độ tập hợp cao.

    II./ khuôn khổ dùng Ups Công nghiệp

    Chức năng của bộ lưu điện UPS công nghiệp rất quan trọng và có nhiều tác dụng có thể thay thế các thiết bị khác nên khuôn khổ áp dụng của UPS khôn cùng rộng lớn. Có thể kể ra một số ngành sử dụng nhiều bộ lưu điện như :

    Ngành điện : nhà máy sản xuất điện (thủy điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, năng lượng tái tạo...), phân phối, truyền tải và điều khiển hệ thống điện.

    Ngành vỡ hoang và chế biến : dầu - khí, than, hóa dầu, công nghiệp phụ trợ và các sản phẩm khác.

    Ngành sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo : Đây là ngành dùng bộ lưu điện ups công nghiệp nhiều nhất với ups công suất lớn nhất vì quy mô sinh sản và thiết bị tiêu thụ công suất cao.

    Y tế : trọng tâm y học, bệnh viện, phòng nghiên cứu và lưu trữ. Vì ảnh hưởng trực tiếp tới tính mệnh con người nên UPS được sử dụng trong ngành có các tiêu chuẩn cao về độ cách điện, độ an toàn. Có thể áp dụng IPS.

    Viễn thông, công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình : Các thiết bị tải sử dụng trong các ngành này khá “ nhạy cảm “tránh mất dữ liệu và các thông tin liên tưởng.

    liên lạc: Đài kiểm soát, trạm quan trắc, đèn tín hiệu liên lạc, các trọng tâm sự kiện. Đó là những nơi cần được trang bị bộ lưu điện UPS bởi bất cứ sự cố nào về nguồn điện ở những nơi này đều có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng...vv.

    III./ Các thương hiệu Bộ lưu điện UPS công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

    Bộ lưu điện UPS công nghiệp hãng Makelsan – Turkey

    Bộ lưu điện UPS Delta là một sản phẩm công nghệ cao được nhập cảng từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với hơn kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu sản xuất các thiết bị ngành điện,Ups Delta đã và đang cung cấp các giải pháp bảo vệ nguồn năng lượng sạch, không bị ngắt quãng cho tuốt tuột các vận dụng công nghiệp trên toàn thế giới…
    [​IMG]
    Không những thế, bộ lưu điện ups công nghiệp luôn không ngừng đổi mới và cải tiến theo từng tuổi để hạp hơn cho từng thời kì và những đề nghị của thiết bị hiện đại. cho nên, các sản phẩm UPS từ hãng này có chất lượng rất tốt, được nhiều quốc gia tin dùng & có thể nói đây là thương hiệu UPS uy tín, tốt nhất tại thị trường Việt Nam giờ.


    Bộ lưu điện UPS công nghiệp Borri - Italy

    Borri group là nhà cung cấp toàn cầu các hệ thống giải pháp bộ lưu điện ups công nghiệp vận dụng trong tất các lĩnh vực yêu cầu sự khe khắt về tiêu chuẩn nguồn điện. Tương tự tập đoàn Borri - Italy với dày dặn kinh nghiệm này luôn chú trọng về chất lượng & hiệu suất của thiết bị; Không những thế, các sản phẩm của hãng còn bảo đảm các chứng chỉ về độ an toàn và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn châu Âu như CE; IEC/ EN 62040-1,2,3,4; IEC / EN 60529; IOS 14001 : 2015

    Các sản phẩm bộ lưu điện ups công nghiệp chính mà Borri cung cấp có thể kể đến như: UPS series E 10-300KVA, UPS series, và các sản phẩm UPS khác đến không giới hạn công suất.

    Các sản phẩm UPS công nghiệp Borri đáp ứng được các đề nghị rất khắt khe nên chúng thường được dùng nhiều trong quân sự, và trong các ngành năng lượng khác.

     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...