Đánh giá Access Point UniFi 6 LR của Ubiquiti

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ledat1986, 15/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Diendancameraquansat.com - Trong bài viết này, chúng tôi Đánh giá Access Point UniFi Wi-Fi 6 (802.11ax) Long Range (U6-LR) của Ubiquiti.
    Ubiquiti đã định giá Điểm tróc nã cập Wifi mới của mình một bí quyết mạnh mẽ so sở hữu những sản phẩm Wi-Fi 5 của mình, chúng tôi nghĩ rằng ko sở hữu gì phải tranh cãi cho các người nào muốn tìm 1 Access Point mới ngay ngày nay để chọn một trong các sản phẩm Wi-Fi 6 của Ubiquiti cho lợi ích của việc kiểm chứng trong tương lai và cải thiện hiệu quả. Chúng tôi nhận thấy rằng UniFi 6 LR mang đến hiệu suất lý tưởng với một loạt thiết bị khách Wi-Fi 6 và Wifi 5, với giá thành chỉ khác một tí so sở hữu sản phẩm Wi-Fi 5 NanoHD nhỏ bé (và tuyệt vời) - Access Point ham mê của chúng tôi cho năm 2020.

    [​IMG]
    có những sản phẩm Apple tương trợ Wi-Fi 6 (được đồ vật MIMO 2 × 2), chúng tôi mang thể luôn đạt được thông lượng thực, khuôn khổ gần cho các thiết bị đơn lẻ lên tới 920 Mbps (sử dụng các kênh 80 MHz). Không những thế, những người hiện đang dùng Access Point WiFi 5 của UniFi ko cần phải vội vàng nâng cấp lên Wi-Fi 6 và mang thể muốn đợi những trang bị Wi-Fi 6E, sẽ thừa hưởng lợi trong khoảng phổ sóng vô tuyến hơn (trong 6 Băng tần GHz) để dễ dàng khai triển băng thông kênh rộng (ví dụ: 160 MHz). Giả dụ bạn đang muốn mua một Access Point ngay ngày nay , thì UniFi Wi-Fi 6 khuôn khổ dài mới đại diện cho trị giá đồng bạc, ví như bạn có thể sở hữu! Hiện trạng thiếu thiết bị diễn ra càng lâu thì Wi-Fi 6E càng phát triển thành thân thiện hơn.
    Ubiquiti đã phát hành các sản phẩm Wi-Fi 6, mặc dù các sản phẩm này đang thiếu hụt
    thị trường Wi-Fi 6 hiện đã với 1 bước tiến đáng đề cập sở hữu sự xuất hiện của hai Access Point Wi-Fi 6 từ Ubiquiti. Bức ảnh dưới đây cho thấy Access Point khuôn khổ dài Ubiquiti UniFi 6 mới mà chúng tôi Nhận định trong bài viết này.
    Access Point UniFi 6 Long Range
    Ubiquiti đã tạo dựng được danh tiếng xứng đáng về các Access Point của mình đối sở hữu khách hàng đơn vị và 'người tiêu dùng' về việc cung thiết yếu bị chất lượng cho tổ chức mang giá cả phải chăng. Mang các sản phẩm như UniFi AP AC LITE với giá khoảng hơn 2 triệu đồng, mang thể triển khai mạng Wi-Fi 5 gia đình hoặc văn phòng hiệu quả về giá tiền đáng ngạc nhiên mang 1 số Access Point sẽ mang lại vùng phủ sóng toàn diện hơn và thông lượng nhất quán hơn mang thể với một Wifi độc nhất. - Bộ định tuyến Fi (thậm chí là 1 bộ định tuyến đắt tiền được đồ vật Wi-Fi 6).
    1 số dịch vụ Wi-Fi vội vàng đưa bộ định tuyến Wi-Fi 6 ra thị phần, chủ yếu ở dạng bộ định tuyến 'chơi game' giá cao. Nhìn chung, chúng tôi không ấn tượng mang các đồ vật trước nhất hiển thị hiệu suất không nhất quán và thiếu chức năng chính (chẳng hạn như hỗ trợ OFDMA cho trục đường lên). Việc chi tiền của bạn cho phổ biến Access Point WiFi 5 chất lượng phải chăng sẽ mang ý nghĩa hơn phổ quát và đem đến kết quả thấp hơn nhiều.
    Vào tháng 11 năm 2020, Ubiquiti đã ban bố 2 Access Point WiFi 6:

    • Access Point UniFi 6 Lite, với tương trợ MIMO hai x 2
    • Access Point UniFi 6 LR, sở hữu hỗ trợ 4 x 4 MIMO.
    Hơn nửa, số lượng trang bị tương thích với Wi-Fi 6. Đã mang sự gia nâng cao ổn định. Ví dụ: vừa qua chúng tôi đã tìm một mẫu Apple M1 Macbook Air và iPhone 12 Pro Max, cả hai đều được vật dụng Wi-Fi 6.
    [​IMG]
    kể diễn ra từ chính thức ra mắt Access Point Wi-Fi 6 mới của Ubiquiti, hai vật dụng này đã trở thành ko thường xuyên tại cửa hàng của Ubiquiti ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Những sản phẩm đã hết hàng và hết hàng diễn ra từ lần công bố trước nhất, bởi vậy chiếc sản phẩm Wi-Fi 6 của Ubiquiti vẫn còn rất sớm. Chúng tôi đã được phân phối hai Access Point Long Range UniFi 6 vào đầu tháng Giêng và đã kiểm tra nghiêm nhặt những điểm này từ khi ấy.
    So sánh những sản phẩm UniFi Wi-Fi 6 và Wifi 5 của Ubiquiti
    Đối có những khách hàng muốn với một Access Point Wi-Fi 6 giá cả thấp, UniFi 6 Lite mới đem đến trị giá xuất sắc cho đồng bạc chỉ với chi phí cao hơn sản phẩm Ubiquiti UniFi Lite Wi-Fi 5, như được hiển thị trong Bảng 1, bên dưới. Cả 2 đồ vật đều ko tương trợ những kênh 160 MHz nhưng đây không phải là vấn đề to, như đã đàm đạo trong bài viết cách đây không lâu của chúng tôi Tôi sẽ nhận được tốc độ thực tế nào mang Wi-Fi 5 và Wi-Fi 6? Giả dụ bạn đang khai triển nhiều Access Point (và nếu như ko, bạn thực sự nên đạt được hiệu suất tối đa), đơn thuần là không có đủ phổ tần 5GHz để tương trợ băng thông kênh 160 MHz và phần đông các trang bị khách ko hỗ trợ băng thông kênh 160 MHz. .
    UniFi Lite đã là một điểm bắt đầu xuất sắc cho loại sản phẩm của Ubiquiti và UniFi 6 Lite được thiết lập để tiếp tương truyền thống ấy. Sở hữu hiệu quả vượt bậc, công suất truyền cao hơn và tốc độ liên kết vô tuyến tối đa cao hơn, việc lựa chọn UniFi 6 Lite thay vì UniFi Lite nghe đâu là điều ko cần bàn cãi. Ngay cả khi bạn không mang vật dụng Wi-Fi 6, UniFi 6 Lite có thể hoạt động ở chế độ Wi-Fi 5. Khách hàng gia đình sở hữu thể triển khai nhiều Access Point UniFi 6 Lite mang mức giá rất phải chăng để mang lại kết quả hoàn hảo. Chúng tôi nghĩ UniFi 6 Lite sẽ rất đa dạng. Thách thức duy nhất là nắm giữ các vật dụng UniFi 6 mới.

    [​IMG]
    Trong bài viết này, chúng tôi đang coi xét Điểm tầm nã cập UniFi 6 Long Range (LR) đắt tiền hơn . Mạng Wi-Fi bây giờ của chúng tôi bao gồm năm AP nanoHD UniFi (Wi-Fi 5), chúng tôi rất vui mừng. Chúng tôi đã xếp hạng UniFi nanoHD hàng đầu trong các bộ phát Wi-Fi rẻ nhất cho năm 2020 . Do giá của Điểm truy hỏi cập dải dài UniFi 6 mới rất giống với Điểm truy nã cập nanoHD, chúng tôi đã so sánh hai thiết bị này trong Bảng hai bên dưới.
    [​IMG]
    có trọng lượng 800g, UniFi 6 Long Range Access Point nặng hơn rộng rãi so mang nanoHD (300g) và cho cảm giác cứng cáp hơn rộng rãi. Cả 2 thiết bị đều tương trợ những kênh 160 MHz ở băng tần 5GHz và 4 x 4 MIMO. Mang độ lợi anten cao hơn, vật dụng Unifi 6 Long Range sẽ phân phối phạm vi rẻ hơn. Khi mà Ubiquiti ko chỉ định bộ xử lý hoặc RAM trong nanoHD, tổ chức LR sở hữu bộ xử lý hai nhân một,35 GHz sở hữu RAM 512MB, chúng tôi cho rằng nó được cải thiện vì Wi-Fi 6 mang tính chuyên sâu hơn phổ biến so có Wi-Fi 5. Việc theo dõi mức sử dụng CPU và bộ nhớ của UniFi 6 LR ko cho thấy dấu hiệu nào cho thấy vật dụng đang hoạt động kém hiệu quả, mang rộng rãi hiệu suất dự trữ.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...