Dấu hiệu bệnh nấm da lang ben cũng như phương pháp chữa trị

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kingfox12, 1/4/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 New Member

    Diendancameraquansat.com - Ở Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín, theo những y bác sĩ cho rằng chứng bệnh lang ben là một trong các bệnh lý về da thường dễ gặp phải, có thể diễn ra ở các độ tuổi. nấm lang ben có thể ở người lớn, nấm da lang ben trẻ nhỏ hay người trẻ tuổi, hay biểu hiện tại ngực, vùng lưng, cánh tay cùng với trên mặt.

    căn bệnh nấm lang ben như thế nào?

    Bệnh lang ben chính là một trong những bệnh da liễu thường gặp phải bị gây nên do khuẩn nấm thuộc nhóm Malassezia furfur hay còn được gọi chính là Pityrosporum orbiculaire (một loại khuẩn nấm gây nên căn bệnh tại lớp sừng). chứng bệnh chủ yếu gặp ở độ tuổi thanh thiếu niên lúc tuyến bã tăng sự hoạt động hoặc tại những người mắc bệnh khiến cho tăng tuyến mồ hôi, biến đổi thành phần hóa học của tuyến mồ hôi. chứng bệnh tăng lên khi trời nóng ẩm và khi cơ thể bị tăng tiết mồ hôi.

    triệu chứng lúc đầu: bệnh lý ban đầu là các nốt hồng nhạt, nâu hay màu trắng ở phía trên làn da. Lâu ngày những nốt lớn lên từ kích cỡ cũng như có tình trạng lây lan thành các vết khá lớn, giới hạn rõ tách biệt cùng với khu vực làn da lành.

    Đặc trưng thương tổn: hay gặp tại lưng, ngực, vùng cổ, có lúc thấy nấm lang ben tại khuôn mặt, một vài trường hợp tại ở tay chân cũng như trên cơ thể.

    Hình tròn hoặc như hình đa giác.

    + Kích thước các đám lang ben không đều thường có kích cỡ từ 0,5cm tới 2,5cm.

    + trên bề mặt có vảy mịn, sẽ có thể cạo bong được biết đến là
    biểu hiện lớp vỏ bào.

    + Tổn thương không gây đau, ít ngứa ngáy, thường sẽ bị ngứa ngáy lúc chảy mồ hôi, căn bệnh lâu dài dễ tái phát.

    phương thức điều trị căn bệnh lang ben ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín

    Nấm da lang ben sẽ được chẩn đoán dựa theo vào lâm sàng cùng với phân tích. Điều trị nấm lang ben không khó nhưng bệnh lý hay bị lặp lại nhiều lần, nhất là ở một số người bệnh là mồ hôi dầu, thành phần hóa học ở mồ hôi bị biến đổi. để được điều trị dứt điểm, phụ vào tình trạng cũng như mức độ lây nhiễm nấm để có được yêu cầu phối hợp điều trị từ thuốc tại chỗ cũng như loại thuốc thoa.

    Dạng thuốc điều trị tại chỗ: vận dụng đối với nhiều trường hợp tổn thương mới, ít.

    Điều trị bằng cách: tắm rửa, vệ sinh sạch nhờ xà bông, cũng có thể dùng sữa tắm sastid ngày 1
    lần và dùng thường xuyên trong 3 tuần lễ. phối hợp với bôi kem trị nấm như ketoconazole, Clotrimazole, Terbinafine...

    Dạng thuốc điều trị cả người: vận dụng cho các tình trạng tổn thương da trên diện rộng, tình trạng tổn thương nặng hay những tình trạng không thích ứng với loại thuốc dùng tại chỗ. Sử dụng uống một số thuốc kháng nấm như: Gricin, ketoconazole, itraconazole, fluconazole...

    Trong quy trình điều trị cần lưu ý:

    hạn chế nhiệt độ cao quá.

    ngăn ngừa vấn đề ra mồ hôi của cơ thể.

    Hạn chế ra ngoài dưới nắng nhiều.

    Sử dụng thuốc điều trị đúng chỉ định từ y bác sĩ. thông báo với y bác sĩ tức thì nếu như ở trong quá trình dùng thuốc có những dấu hiệu ở công dụng phụ, không tự tiện chữa trị khi mà chưa được chỉ định củachuyên gia y tế điều trị.

    giữ lối sống nghỉ ngơi hợp lý. Đảm bảo cung cấp đủ mọi chất ở cơ thể nhất là các chất vitamin và kẽm.

    nấm lang ben dù không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây làm mất vẻ đẹp, gây cảm xúc khó chịu cho người bị bệnh, nhất là khi hoạt động thể dục, tăng nhanh hệ bài tiết mồ hôi tổn thương ở trên da có thể ngứa gây ảnh hưởng tới năng suất cuộc sống của bệnh nhân. Nếu có một vài dấu hiệu bất thường ở trên da như là những tổn thương dạng dát màu hồng, nâu,.. thì hãy tới gặp chuyên gia chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị nhanh chóng tránh để thương tổn lan rộng ảnh hưởng đến cuộc sống.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn da liễu cùng với có nhiều năm
    làm việc có thể tư vấn, thăm khám, chẩn đoán chính xác triệu chứng nhiều bệnh thường gặp. Cũng như đem đến những phương pháp chữa trị thích hợp nhằm đem lại thể lực tốt cho bệnh nhân. Để được tư vấn ngay, mọi người vui lòng liên hệ số điện thoại (027)43 685 999, hay đăng ký khám trực tuyến tại.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...