ĐỊNH VỊ XE MÁY TẠI BẮC GIANG

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dinhvikoday, 6/8/21.

  1. dinhvikoday

    dinhvikoday New Member

    Diendancameraquansat.com - Định vị xe máy Tại Bắc Giang có nhiều tính năng tiện lợi nên nó phù hợp với nhiều đối tượng cần được sử dụng như:

    » Đối với các bậc phụ huynh thiết bị định vị xe máy tại Long An có tác dụng: thay vì thường xuyên phải gọi điện xem con mình đang ở đâu làm gì, như thế sẽ rất bất tiện và sẽ rất khó để quản lý chúng vì vậy để thay đổi cách quản lý không hiệu quả đó bạn có thể lắp thiết bị định vị vào xe đạp điện của con bạn, như thế là bạn có thể ngồi ở nhà quản lý con cái mình qua mạng chỉ với một chiếc điện thoại hoặc chiếc máy tính hoặc ipad…

    >Đối với các cặp vợ chồng, đặc biệt những Bà Vợ không biết ông chồng mình đi đâu giờ này chưa về, thì lắp thiết bị định vị theo dõi chồng là một ý nghĩ tuyệt vời nhằm vừa quản lý tài sản vừa yên tâm Chồng đang ở đâu.

    >Ngoài ra lắp Định vị xe máy Tại Bắc Giang còn có thể chống trộm xe hiệu quả, quản lý nhân viên hay còn nhiều mục đích khác.

    Chúng tôi có thể lắp đặt tận nơi, chỉ cần sắp xếp lịch, thời gian địa điểm là có thể đến lắp đặt.

    Định vị xe máy Tại Bắc Giang
    [​IMG]


    Chúng tôi hiểu được nhu cầu của quý khách khi Lắp Thiết Bị Định Vị Xe Máy Tại Bắc Giang , Vậy nên chúng tôi đã tìm hiểu để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.
    Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Đây là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang chiếm phần lớn diện tích của vùng Kinh Bắc xưa và có nền văn hóa phong phú, đặc trưng của Kinh Bắc, là một trong những cái nôi của Dân ca Quan họ với 23 làng quan họ cổ được UNESCO công nhận..

    với số lượng dân số ngày càng đông, kèm theo nạn trộm cắp xe máy ngày càng tăng, đơn giản bạn chỉ cần lắp định vị cho xe máy là bạn có thể biết xe mình ở vị trí nào.
    Ngoài nạn trộm cắp , nhiều cá nhân có nhu cầu theo dõi cá nhân, thiết bị định vị là một giải pháp. Để đáp ứng các giải pháp này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các sản phẩm sau đây:

    Thiết Bị Định Vị Xe Máy Tại Bắc Giang có mấy loại ?
    Chúng tôi có các loại sau đây:
    1. Định vị xe máy mini siêu nhỏ : Dùng cho quý khách có nhu cầu theo dõi cá nhân bí mật, như người thân, nhân viên, ... Model Wetrack lite với kích thước chỉ bằng cái bật lửa là lựa chọn tuyệt vời để lắp dấu kín .
    Wetrack lite hay còn gọi là A1 mini sản phẩm siêu nhỏ gọn, chỉ cần lắp vào xe, qua ứng dụng trên điện thoại bạn có thể giám sát được vị trí của xe mà người đi xe đó không hề hay biết.
    Giá bán trọn gói chỉ 1,250,000đ ( Bao gồm sim ) .
    [​IMG]

    2. Định vị xe tắt máy từ xa qua điện thoại : Dùng cho quý khách có nhu cầu chống trộm, vừa định vị vừa tắt máy được từ xa hàng trăm km qua điện thoại, đây là giải pháp hữu ích để chống trộm.
    Model wetrack 2 là bản nâng cấp từ wetrack lite, nếu quý khách không muốn tắt máy thì vẫn có thể theo dõi vị trí một cách thông thường.
    Model Wetrack 2 giá bán trọn gói chỉ 1,500,000đ ( Bao gồm sim) .


    [​IMG]

    3. Định vị xe máy có nghi âm: Hay còn gọi là định vị có nghe lén, ngoài chức năng vừa định vị bạn có thể nghe được âm thanh từ xa xung quanh xe máy mà bạn gắn định vị, bán kính nghe 5-8m . Quả thực là một giải pháp theo dõi cá nhân hữu ích khi lắp định vị xe máy ở Bắc Giang. Model GT06N được bán với mức giá : 1,800,000đ ( Bao gồm sim) .

    [​IMG]
    Bảng giá một số thiết bị định vị xe máy tại Bắc Giang
    Tên thiết bị Giá bán Ưu đãi
    Thiết bị định vị Wetrack Lite 1.250.000 VNĐ – Lắp đặt tận nơi
    – Tặng sim 4G
    – Phần mềm Giám sát 1 năm
    Định vị xe máy Lite Pro
    1.500.000 VNĐ
    Định vị xe máy GV20 Cao Cấp
    1.900.000 VNĐ
    Định vị xe máy Không dây TR21 1.800.000 VNĐ

    Hướng dẫn sử dụng và vận hành

    ⇒ Quý khách có thể dùng thử phần mềm bằng cách sau: Từ điện thoại của quý khách đối với điện thoại Android bạn vào CHplay, trên Iphone Bạn vào Appstore Tải chương trình T-Track pro về máy. Sau đó mở chương trình bạn mới tải về lên và làm điền thông tin như trong hình.

    [​IMG]

    » Ổ số 1 bạn gõ: baovietgps.com
    » Ô số 2 bạn gõ: DEMOBV
    » Ô số 3 bạn gõ: 123456 và bấm đăng nhập
    Hoặc từ máy tính quý khách có thể đăng nhập bằng cách truy cập trực tiếp từ địa chỉ website sau: www.baovietgps.com

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cách lắp đặt và chọn vị trí lắp đặt trong xe
    Bảo Việt GPS sẽ chọn lắp đặt các vị trí trong xe khó phát hiện nhất, bí mật nhất, người điều khiển phương tiện thông phát hiện, và gia cố cẩn thận, không phát ra âm thanh hay ánh sáng, hoàn toàn bí mật
    Thời gian lắp đặt
    Thời gian lắp đặt tùy vào từng loại xe, trung bình từ 15 phút – 40 phút.
    Quy trình lắp đặt
    Thống nhất về giá cả, sản phẩm => Hẹn thời gian, địa điểm => Tiến hành lắp đặt => Cài đặt hướng dẫn sử dụng.

    Cửa hàng Lắp định vị xe máy tại An Giang .
    Bảo việt có trụ sở chính tại quận Bình Tân HCM, đối với khách hàng muốn lắp đặt tại Bắc Giang, quý khách có thể đặt hàng và nhận hàng qua bưu điện. Việc lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần mang xe ra tiệm sửa xe gần nhà là có thể lắp được, chúng tôi đảm bảo điều đó.

    [​IMG]

    Cách mua định vị xe máy tại Bắc Giang:
    Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ: 0903108661 . sản phẩm của quý khách sẽ được vận chuyển qua đường bưu điện, quý khách nhận hàng mới thanh toán, thanh toán trực tiếp nhân viên giao hàng,.

    . Bảo hành sản phẩm 2 năm 1 đổi 1, chúng tôi bảo hành tận nơi, quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ khi quý khách có nhu cầu:

    Liên Hệ Bảo Việt Technology
    Hotline: 0903108661
    (Zalo,Viber) 0923652365
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một số hình ảnh lắp đặt định vị cho xe máy tại Bắc Giang
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...