Khái niệm về nghề lao động phổ thông?

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi binhduong2404, 23/11/21.

  1. binhduong2404

    binhduong2404 New Member

    Diendancameraquansat.com - Việc lựa chọn ngành nghề chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Trên con đường sự nghiệp, nhiều người đã lựa chọn học đại học để có một tương lai tươi sáng, có nhiều người thì học nghề, còn có người thì tự “phó mặc” cuộc đời của mình bằng những công việc tay chân tạm thời. Trong sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội hiện nay, kéo theo đó nhu cầu về lao động ngày càng cao, trong đó nghề lao động phổ thông đang thu hút người tìm việc nhiều nhất. Vậy nghề lao động phổ thông được hiểu như thế nào? Việc làm lao động phổ thông có thể tìm kiếm ở đâu? Và top những ngành nghề lao động phổ thông nào bạn không nên bỏ qua?
    [​IMG]
    Nghề lao động phổ thông được hiểu như thế nào?
    Lao động phổ thông được hiểu là cụm từ chỉ những người lao động không qua đào tạo, chưa có kinh nghiệm lao động gì nổi trội. Lao động phổ thông thường là người có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở xuống. Độ tuổi của những người này thường dao động từ 16 – 50 tuổi.
    Những người lao động phổ thông thường được biết là những người có kĩ năng và trình độ hạn chế. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại thì ngay cả những người có bằng cấp vẫn phải làm những việc không đòi hỏi nhiều hiểu biết như: Grab, shipper, phục vụ bàn…
    Xem thêm bài viết chi tiết tại: https://hanoijob.vn/goc-nghe-nghiep/khai-niem-ve-nghe-lao-dong-pho-thong/
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...