Kỹ thuật Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Long An

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ledat1986, 23/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Diendancameraquansat.com - 1 trong những khoa học thi công điện nhà xưởng tại Long An là ta phải lên ngoại hình hệ thống điện, xác định vị trí đặt máy, công suất tiêu thụ điện năng của từng máy, sắp đặt tủ điện cho từng khu vực, dựa vào công xuất tiêu thụ để kiểu dáng tủ điện cho khu vực đấy, cũng như thiết bị điện bên trong tủ thích hợp có công suất máy, dựa vào công xuất tủ điện (Ampe) của tủ điện ấy để tính tiết diện dây sao cho đảm bảo trong thời kỳ hoạt động của nhà xưởng.

    khi đã mang đủ bản vẽ, vị trí đặt máy, công suất tiêu thụ tổng của Cả nhà xưởng, công xuất tiêu thụ từng khu vực, và công suất tiêu thụ của từng máy, và tủ điện cung cấp cho từng khu vực. Ta tiến hành nhập vật tư thi công điện cho nhà xưởng.

    [​IMG]
    Thi Công Điện Nhà Xưởng


    Xem Thêm: Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Bình Dương Của Đại Phú cường thịnh
    Xem Thêm: Nhà Thầu Điện Uy Tín Chất Lượng
    Xem Thêm: Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Đồng Nai Uy Tín

    Đối mang Phần Điện Công Nghiệp Của Nhà Xưởng Tại Long An

    Đối với thi công điện nhà xưởng tại Long An thì ta cần thi công phần thang máng cáp trước, xác định cao độ của thang trong nhà xưởng, máng cáp để ta tiến hành thả ty hoặc treo cáp, sao cho xác thực với độ cao, và đường thẳng vì bước này rất quan yếu cho thẩm mỹ cũng như tiện dụng cho việc thi công sau nay, đối với è bê tông ta cần xác định vị trí treo máng chuẩn xác, lấy tuyến đường thẳng rồi tiến hành khoan bắt tắc kê treo ty, đối với mái nhà xưởng lợp tôn, Ta sẽ lấy vị trí khoan treo ty vào xà gồ, những vị trí treo máng ko đúng mang vị trí xà gồ ta cần phải treo vê giữa hai xà gồ để lấy vị trí treo ty cho chuẩn xác, thường ngày khoảng phương pháp treo ty giữa ty này tới ty kế tiếp là một,5M.
    lúc đã treo ty xong thi vấn đề lắp đặt thang máng tiến hành tiện dụng hơn, lúc treo ty song ta tiến hành treo bát đơ cho thang và máng, treo bát song ta tiến hành đưa thang máng lên lắp, điểm nối của máng ta cần thiết dây nối đất hồ hết chẳng thể thiếu.
    lúc đã song phần máng ta tiến hành lắp đặt tủ điện cho nhà xưởng. Lấy độ cao xác thực cần gắn tủ, ta tiến hành gắn tủ điện đối với tủ điện nhỏ ta gắn vào tường bằng tắc kê sắt, đối với tủ điện to mà ko sở hữu chân ta phải bắt bằng bulông xuyên tường cho cứng cáp.
    Song phần tủ ta tiến hành kéo dây động lực như đã mẫu mã ban sơ cho nhà xưởng, trong giai đoạn kéo dây, những cuộn dây cần kéo ta phải nâng lên thứ nhất là lấy dây cho thuận tiện thứ hai là dây được thẳng khi đã kéo lên thang cáp. Lúc kéo dây ta phải xác định vị trí lần lượt từng dây để hạn chế sự chồng chéo giữa những dây cáp, lúc kéo dây song ta sử dụng dây rút trệu dây điện vào thang cho vững chắc.

    đơn vị TNHH TM & XD ĐẠI PHÚ THỊNH
    ĐC: 679/5 đường Tân Sơn. Thị trấn 12 thị xã Gò Vấp TP HCM
    VP GD: 44/2 tuyến phố Tân Thới Nhất 14, p. Tân Thới Nhất, huyện 12.
    cửa hàng : 39 Phan Văn Hớn, quận 12 TP HCM
    Điện thoại: 0986 239 299 ( MR Phú )
    Tel: 028 62540080
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...