Nên chọn cáp đồng trục nào ?

Thảo luận trong 'Giải Pháp Kỹ Thuật Camera Quan Sát' bắt đầu bởi taesungcables, 21/5/21.

  1. taesungcables

    taesungcables New Member

    Diendancameraquansat.com - Cáp đồng trục là gì ?

    Dây cáp đồng trục là một loại cáp điện với một lõi dẫn điện (Thường là bằng Đồng) được bọc lại bởi một lớp điện môi không dẫn điện. Xung quanh lớp điện môi có quấn thêm một lớp bện kim loại và ngoài cùng là lớp vỏ bộc cách điện. Dây cáp đồng trục là loại dây cáp truyền dẫn dữ liệu, đặc trưng bởi 2 lớp dây dẫn được cách ly có chung một trục hình học

    Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là 2 loại cáp đồng trục: Cáp đồng trục RG6 & Cáp đồng trục liền nguồn RG59. Với mỗi loại cáp đồng trục trên có đặc điểm và cấu tạo khác nhau nên có mục đích sử dụng khác nhau.
    [​IMG]

    Vậy nên chọn cáp đồng trục nào ?

    - Cáp đồng trục RG6: Dùng cho băng tần cơ bản với khoảng cách truyền tín hiệu gần (Từ 225-600m). RG6 được sử dụng làm đường truyền cho tín hiệu vô tuyến, camera, kết nối anten với đầu thu DCB T2, truyền dẫn tín hiệu truyền hình cáp. Ứng dụng của nó bao gồm các đường cấp giữa thiết bị thu phát sóng vô tuyến và ăng ten của chúng, các kết nối mạng máy tính, và làm cáp truyền hình.
    - Cáp đồng trục liền nguồn RG59: dùng cho hệ thống Camera giám sát, truyền hình CATV, MATV, Tivi, với khoảng cách truyền tín hiệu <225m.

    Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi công trình đối với hệ thống mạng là khác nhau, để lựa chọn được dây cáp đồng trục phù hợp nhất, quý khác cần xác định được rõ nhu cầu sử dụng, yêu cầu lắp đặt thực tế để mua cho phù hợp bởi hiện nay trên thị trường có vô vàn loại cáp mạng với hàng trăm thương hiệu khác nhau, rất khó để quý khách có thể lựa chọn được đúng sản phẩm mình cần và đáp ứng được yêu cầu hiệu suất.

    Một vài yếu tố cần quan tâm khi chọn mua cáp đồng trục

    - Cáp đồng trục có lõi bằng đồng (Cu) nguyên chất với đường kính từ 0.8-1.0mm là phổ biến.
    - Cáp đồng trục của các thương hiệu có uy tin trên thị trường của các nhà sản xuất có tên tuổi như Taesung (Hàn Quốc).
    - Cáp đồng trục có lớp vỏ bền, chắc đảm bảo bền lâu mặc các tác động của môi trường.

    Đông Thành Taesung là đơn vị sản xuất các loại dây cáp điện và cáp truyền dẫn tín hiệu hàng đầu hiện nay. Với công nghệ & dây truyền sản xuất từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Trong các sản phẩm của chúng tôi thì dây cáp đồng trục là sản phẩm hàng đầu được ưa chuộng trên thị trường.

    Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu mở rộng hệ thống đại lý và nhà phân phối dây cáp điện và cáp truyền dẫn tín hiệu trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin hoặc cần tư vấn.

    CÔNG TY TNHH SX & TM ĐÔNG THÀNH- HƯNG YÊN

    Thôn Tử Cầu, X. Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên
    (+84) 0988 697 446
    info@dongthanhtaesung.com
    dongthanhtaesung.com
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...