Phác đồ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi pkngoclinhnghean, 17/12/21.

  1. Diendancameraquansat.com - Sinh lý là một yếu tố quan trọng quyết định " phong độ " của đàn ông. Và yếu sinh lý chính là " nỗi ám ảnh " của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Và tình trạng này đang ngày càng gia tăng. Vậy nguyên nhân yếu sinh lý là gì ? Phác đồ điều trị yếu sinh lý ra sao ? Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

    Yếu sinh lý là gì ?
    Yếu sinh lý là tình trạng giảm chức năng sinh lý ở nam giới . Và khi nam giới bị yếu sinh lý thường có những biểu hiện như giảm ham muốn. rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ...

    Nguyên nhân yếu sinh lý là gì ?
    • Khi nam giới ở bên kia sườn dốc sinh lý cũng bắt đầu suy giảm. Tuổi tác chính là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động tình dục của nam giới. Nó làm cho các quý ông giảm ham muốn, xuất tinh sớm,....
    • Mắc một số bệnh như béo phì, tiểu đường, huyết áp cao.... Ngoài ra còn có một số bệnh như ung thư tinh hoàn, dương vật...
    • Khi sử dụng các thuốc như an thần, huyết áp...cũng sẽ làm giảm khả năng sinh lý của các quý ông.
    • Chế độ ăn uống không đủ chất dinh dưỡng. Hay sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá...
    • Ít hoạt động thể thao, lạm dụng quan hệ tình dục, xuất tinh quá nhiều...
    • Áp lực công việc, cuộc sống khiến cho tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, sang chấn tâm lý...
    [​IMG]
    Yếu sinh lý
    Phác đồ điều trị yếu sinh lý hiệu quả
    Tùy vào nguyên nhân và tình hình bệnh của mỗi người. Mà bác sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau. Sau đây là một số phương pháp phổ biến được dùng để điều trị yếu sinh lý :

    Trị liệu tâm lý
    Đối với những bệnh nhân bị ảnh hưởng tâm lý do quá căng thẳng hay lo lắng thái quá. Khi " lâm trận " thường bị ức chế thần kinh khiến cho “cậu nhỏ” không thể cương cứng. Khi bệnh nhân ở trong trường hợp này các bác sĩ tâm lý sẽ nói chuyện để tháo bỏ nút thắt cho họ. Giúp họ có một tinh thần thoải mái nhất và sớm lấy lại " phong độ " như trước đây.


    Điều trị bằng thuốc
    Một số loại thuốc điều trị yếu sinh lý được dùng gồm những loại sau :

    • Nhóm thuốc ức chế men PDE-5 như Vardenafil, Viagra… Nhóm thuốc này giúp hỗ trợ khả năng cương cứng bằng cách giãn mạch giúp đưa máu đến dương vật nhiều hơn. Bằng cơ chế ức chế hoạt động của enzyme PDE-5, máu sẽ dồn đến dương vật nhiều hơn, tăng cường khả năng cương của dương vật. Nhóm thuốc này có một số tác dụng phụ như đau đầu, đau lưng, chảy máu mũi, buồn nôn....Nếu tình trạng cương quá lâu có thể dẫn đến hoại tử dương vật và ảnh hưởng đến tính mạng.
    • Một số loại thuốc tiêm như: Phentolamine hoặc thuốc Prostaglandin E1 trong trường hợp uống thuốc nhưng không hiệu quả, dương vật không cương cứng. Bác sĩ có thể thực hiện tiêm thuốc trực tiếp vào dương vật hoặc bắp tay.
    • Thuốc bôi gây tê tại chỗ: Thuốc này chỉ giúp trì hoãn việc xuất tinh tạm thời. Nó có thể gây rát khi quan hệ nếu chưa rửa sạch. Một số tác dụng phụ của thuốc như hoa mắt, chóng mặt, ù tai, rối loạn nhịp tim…
    • Thuốc chống trầm cảm: Những bệnh nhân gặp vấn đề về tâm lý, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc uống trầm cảm.
    [​IMG]
    Rối loạn cương dương
    Điều trị bằng phẫu thuật
    Một số phương pháp phẫu thuật điều trị yếu sinh lý như sau :

    • Phẫu thuật mở rộng và cắt bỏ bao quy đầu
    • Chỉnh hình, cấy ghép giúp thay đổi cấu trúc của dương vật
    • Đặt thể hang nhân tạo ở dương vật nhằm tăng cường khả năng cương
    • Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt
    • Tăng độ dài cho “cậu nhỏ”
    • Phẫu thuật nối thông động mạch
    Để thực hiện phương pháp này bệnh nhân cần kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Nếu sức khỏe không đảm bảo thì không thể tiến hành phẫu thuật.

    Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám Ngọc Linh về yếu sinh lý cũng như phác đồ điều trị bệnh. Hi vọng các quý ông sẽ lựa chọn cho mình được một phương pháp phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Yếu sinh lý
    Nếu chưa tìm được phòng khám điều trị yếu sinh lý nào uy tín. Hãy đến Phòng khám Ngọc Linh để được các bác sĩ thăm khám và điều trị nhé.

    PK SẢN,PHỤ VÀ NAM KHOA NGỌC LINH

    Địa chỉ : Số 1 Lê Viết Thuật - Vinh - Nghệ An

    Email: contact@phongkhamngoclinh.com

    Chăm sóc khách hàng: 098 844 23 59
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...