Van công nghiệp Tozen Nhật Bản Sức mạnh tạo nên từ thương hiệu

Thảo luận trong 'CHỢ QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenvuong2019, 3/1/22.

  1. Diendancameraquansat.com - PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực

    Van công nghiệp Tozen Nhật Bản

    PGTech – Đại diện phân phối các loại Van công nghiệp cho hệ cơ điện từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Belimo Thụy Sỹ , Arita Malaysia , Tozen Nhật Bản , van Thổ Nhĩ Kỳ ,…tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Một trong những nhà sản xuất các loại Van công nghiệp, khớp nối mềm chống rung (7)cho hệ cơ điện nổi tiếng mà PGTech muốn giới thiệu tới quý bạn đọc trong bài viết này là nhà sản xuất Tozen Nhật Bản.

    Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một quốc gia có nền công nghiệp phát triển, được xếp vào nhóm các nước công nghiệp phát triển G7. Các sản phẩm của Nhật Bản đặc biệt sản phẩm công nghiệp được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Sản phẩm của thương hiệu Tozen Nhật Bản được phân phối rộng khắp các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có nhà máy sản xuất ở một số quốc gia như Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Philipin, Malaysia…và nhiều đại lý phân phối sản phẩm trên toàn thế giới.

    Dải sản phẩm của Tozen bao gồm các loại Van công nghiệp như Van bướm Tozen, Van bi Tozen , van cổng Tozen, van một chiều Tozen, van chân Tozen, van xả khí, Y lọc, van góc…Các sản phẩm này phù hợp với nhiều ứng dụng công nghiệp như được sử dụng trong hệ thống nước sinh hoạt, hệ thống xử lý nước thải, trong công nghiệp chế biến, chế tạo, sử dụng trong cả hệ hơi và hệ nước…Ngoài dải sản phẩm van công nghiệp, thương hiệu Tozen Nhật Bản còn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chống rung, giảm chấn như các loại khớp nối mềm inox, khớp nối mềm cao su, lò xo chống rung, cao su chống rung.

    Trải qua hàng ngàn các dự án lớn nhỏ trên cả nước, PGTech đã đưa một số lượng lớn các sản phẩm van công nghiệp Tozen, khớp nối mềm Tozen đồng hành cùng các nhà thầu, các công trình cơ điện. Các sản phẩm này luôn được hãng Tozen chú trọng đến chất lượng, độ bền bỉ của sản phẩm. Các khâu sản xuất để tạo thành phẩm của các nhà máy được theo dõi, kiểm định nghiêm ngặt để hạn chế mức thấp nhất các lỗi phát sinh không mong muốn khi khách hàng sử dụng. Không những thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất được Tozen đào tạo cẩn thận về kiến thức và quy trình sản xuất để đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.

    Là đại diện phân phối của Tozen tại thị trường Việt Nam, các kỹ sư của PGTech đã có những hiểu biết chi tiết nhất về dòng sản phẩm của nhà sản xuất này, vì vậy chắc chắn sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho ứng dụng cần sử dụng. Bên cạnh dải sản phẩm của Tozen Nhật Bản, chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm công nghiệp khác từ nhiều nhà sản xuất khác như như van điều khiển, hệ thống thiết bị đo áp suất, thiết bị đo lưu lượng, thiết bị đo nhiệt độ hay hệ thống thiết bị cảm biến … và nhiều sản phẩm dịch vụ khác.

    Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để nhận được sự tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ mà quý bạn đang quan tâm.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...